Thứ Ba, 11/04/2023, 16:00

FishFarmFeeder: Ra mắt máy ngâm vaccine mới

FishFarmFeeder: Ra mắt máy ngâm vaccine mới

(Aquaculture.vn) Công ty FishFarmFeeder ra mắt máy áp dụng vaccine ngâm cho trại cá giống giúp giảm stress cá, tiết kiệm thời gian và dễ thích ứng với các trang trại.

FishFarmFeeder: Ra mắt máy ngâm vaccine mới

Sử dụng vaccine cho cá bằng cách ngâm, nhúng hoặc tiêm là phương pháp phổ biến được áp dụng cho cá giống để chống lại bệnh do vi khuẩn gây ra. Tuy nhiên, ở các trang trại sản xuất giống lớn việc tiêm vaccine cho số lượng cá lớn là rất khó, tốn thời gian.

FishFarmFeeder đã phát triển một giải pháp thay thế với công nghệ ngâm vaccine mới. Cá được đưa vào hệ thống bằng máy bơm, ngăn tháo nước hoạt động theo thời gian tiêu chuẩn cho phép cá rơi xuống ngăn tiếp theo, nơi có 50L dung dịch vaccine. Sau đó cá được ngâm trong thời gian theo thông số kỹ thuật tiêu chuẩn của vaccine và tự động được đưa ra ngoài nhờ công nghệ “khử nước” và giữ lại dung dịch vaccine. Thể tích của ngăn ngâm được xác định và tiêu chuẩn hóa, do đó cho phép xác định liều lượng chính xác của sản phẩm vaccine thương mại.

Công nghệ này giúp rút ngắn thời gian tiêm từ 4-5 lần. Chỉ cần một lao động để điều hành quy trình. Thời gian, liều lượng ngâm và nồng độ oxy được kiểm soát tốt nhất và giảm stress cho cá. Máy được sản xuất từ ​​vật liệu và thiết bị được lựa chọn cẩn thận, có khả năng chống nước biển và có độ tin cậy cao.

Thu Hiền (Lược dịch)